TÌNH HÌNH NGUYỄN TIẾN TRUNG HIỆN NAY

Comments
3 Responses to “TÌNH HÌNH NGUYỄN TIẾN TRUNG HIỆN NAY”
  1. Trần Nhật Quang nói:

    Cô Hoàng Lan này bị tung hô, bị ca ngợi, bị kỳ vọng nặng quá nên tiến thoái lưỡng nan, đâm lao phải theo lao. Bằng chứng là cô ta trả lời phỏng vấn không còn hùng hồn như trước, trả lời chung chung, tránh trả lời thẳng vào câu hỏi. Các đầu sỏ chủ chốt của Tập hợp, của đảng bị tù, nhân dân trong nước không thèm quan tâm, không ai ủng hộ, quốc tế không chỉ im re, lại còn tăng cường quan hệ với Việt Nam. Nhân dân và quốc tế cho thấy rõ cái tập hợp, cái đảng này thật là cô đơn, lạc lõng, thật là vô duyên, vô vọng. Số phận của những kẻ “dân chủ” cuồng tín, mưu toan gây rối loạn đất nước để leo lên cầm quyền, thật đắng cay, bẽ bàng.

    • Jimmy Tran nói:

      Trần Nhật Quang ạ! vì bạn sống trong một căn phòng đóng kín cửa và bạn được hưởng chút cơm thừa cá cặn của bọn CS bố thí nên bạn mới cho rằng những nhà dân chủ là cuồng tín mưu toan gây rối loạn đất nước. Thật đáng thương hại cho con người của bạn.

  2. Ly Thang So nói:

    Thế giới có 3 cái cần để ý là cộng sản, nhân mãn và đạo hồi – CS thì đang trên đường suy thoái, Á châu chỉ có TQ, Bắc Hàn và VN, 3 nước này đang tranh nhau bơi đến để bám lấy 1 cái phao và nước nào bơi đến trước thì sống…có lẽ VN đang dẫn đầu của cuộc bơi…các anh chị có biết nay TQ có hơn 1 triệu người triệu phú không? CS là cái gì nữa? 80 triệu đảng viên đang dùng bạo lực và súng ống để bảo vệ tài sản riêng tư. Việt Nam mình đang có 3 triệu đảng viên bám lấy nhau vì vật chất mà quên đi tự do cá nhân. Hết CSTQ là khủng bố của đạo hồi cũng ngồi 1 cục tại vì có ai viện trợ vũ khí lương thực cho mà chống Mỹ…

Bình luận về bài viết này

  • Nếu chúng ta không làm thì ai sẽ làm thay cho chúng ta?

  • Nếu chúng ta không làm bây giờ thì đến khi nào?

  • Liên lạc Ban Đại Diện THTNDC qua email thtndc@gmail.com